สรุปโครงการฝึกอบรมการขายของออนไลน์

 รายงานสรุปโครงการฝึกอบรมการขายของออนไลน์

จัดโดย นักศึกษา หมู่เรียน 62/84 สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม


1.  เป้าหมาย/ตัวชี้วัด

นักศึกษาสาขาวิชาฯชั้นปีที่ 2 หมู่เรียน 62/84 จำนวน 21 คน จากเป้าหมาย 33 คน คิดเป็นร้อยละ 63.6

ตัวชี้วัด: จำนวนชิ้นงานอย่างน้อย 6 ชิ้น

ผลลัพธ์: จำนวนชิ้นงานอย่างน้อย 6 ชิ้น     

2. ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการอบรม

หัวข้อในการประเมิน

M

S.D.

แปลผล

1

ท่านมีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์

3.76

0.81

มาก

2

ความรู้การขายสินค้าผ่านshoppee ท่านสามารถนำไปปรับใช้ได้

4.00

0.69

มาก

3

ท่านสามารถหารายได้ผ่านการขายของออนไลน์ได้

3.81

0.91

มาก

4

ท่านได้ฝึกทักษะการเป็นบัณฑิตนักปฏิบัติและมีทักษะในศตวรรษที่ 21

3.95

0.72

มาก

5

ความสามารถในการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร

3.76

0.81

มาก

6

การสื่อสารของวิทยากร

3.71

0.76

มาก

7

ระยะเวลาในการจัดฝึกอบรม

3.57

1.00

มาก

8

ความเหมาะสมของสถานที่ในการฝึกอบรม

3.43

0.79

มาก

9

การประชาสัมพันธ์และประสานงาน

3.38

    1.05        มาก
   10ความน่าสนใจและกิจกรรมระหว่างการฝึกอบรม3.67

0.84

มาก

 

รวมค่าคะแนนเฉลี่ย

3.70

    0.87

มาก


หมายถึง ค่าเฉลี่ย   S.D. หมายถึง ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

        การแปลความหมายของค่าเฉลี่ยมีเกณฑ์ดังนี้

        คะแนนเฉลี่ย 4.21-5.00 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับมากที่สุด

        คะแนนเฉลี่ย 3.41-4.20 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับมาก

        คะแนนเฉลี่ย 2.61-3.40 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับปานกลาง

        คะแนนเฉลี่ย 1.81-2.60 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับน้อย

        คะแนนเฉลี่ย 1.00-1.80 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับน้อยที่สุด


 

ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในการจัดโครงการสำหรับนักศึกษาในครั้งต่อไป


ควรปรับปรุง ppt ให้มีขนาดตัวอักษรที่ใหญ่

ดี

 

เว็บไซต์มหาวิทยาลัย : www.npru.ac.th

เว็บไซต์สาขาวิชา : http://pgm.npru.ac.th/hrm

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โครงการฝึกอบรมการขายของออนไลน์